Hiệu quả của kênh quảng cáo Facebook là không thể phủ nhận. Nếu bạn đang muốn chọn kênh này để triển khai chiến dịch quảng cáo, đừng bỏ qua bài viết này của Global Media giải đáp thắc mắc về Giá chạy quảng cáo Facebook.

Facebook nói rằng, quảng cáo của họ phù hợp với mọi ngân sách. Chúng ta không thể nào ước lượng cụ thể chi phí bỏ ra cho Facebook Ads. Chính bạn là người quyết định số tiền để trả cho quảng cáo Facebook. Tuy không xác định được mức tối đa, nhưng chúng ta có thể biết được mức tối thiểu là 1$/ ngày đấy.

Các hình thức tính phí quảng cáo Facebook phổ biến 2020

Facebook cung cấp cho doanh nghiệp nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Trong đó, tại thị trường Việt Nam Page Post Engagement, Page Like, Video, Lead, Click to Web, Messenger Ads là phổ biến nhất. Với mỗi hình thức này, Facebook có các cách tính phí tương ứng.

Page Post – quảng cáo bài viết

Đây được xem là loại hình được sử dụng nhiều nhất, Page Post đáp ứng được cả mục tiêu bán hàng và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Với quảng cáo bài viết, Facebook có 2 hình thức tính phí là CPC ( chi phí/ lượt click của khách hàng) và CPM ( chi phí/ 1000 lượt hiện thị).

Việc chọn cách tính chi phí cũng quyết định đến hiệu quả của chiến dịch. Nếu bạn muốn chạy doanh số hãy chọn CPC và muốn làm thương hiệu nên chọn CPM – chỉ cần mẩu quảng cáo hiển thị càng nhiều càng tốt.

Like page – quảng cáo trang 

Để tăng lượt like, theo dõi cho page, bạn có thể chạy quảng cáo Facebook like page. Chi phí sẽ được tính theo mỗi lượt like page của khách. Hình thức này phù hợp để làm thương hiệu của doanh nghiệp.

Click To Website – Lưu lượng truy cập

Nếu bạn đã có sẵn website hay app, hãy sử dụng quảng cáo facebook click to website để tăng lưu lượng truy cập. Với hình thức này, Facebook tính phí theo CPC và CPM ( tương tự như Page Post).

Lead – Khách hàng tiềm năng

Với những ngành hàng có sản phẩm cần được tư vấn cụ thể như Bất động sản, thẩm mỹ, khóa học, du lịch…, quảng cáo lead – khách hàng tiềm năng của Facebook phù hợp để thu được data khách hàng tiềm năng. Giá chạy quảng cáo Facebook hình thức này được tính trên 1 data khách.

Lợi ích nổi bật của kênh quảng cáo Facebook Ads

Với hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới và hơn 40 triệu người sử dụng tại Việt Nam, Facebook được xem là kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Facebook Ads xác định đối tượng khách hàng với mức độ chính xác cao thông qua đặc điểm độ tuổi, giới tính, vị trí, sở thích hành vi… từ đó sản phẩm cũng như doanh nghiệp của bạn dễ dàng đến với khách hàng tiềm năng nhất.

Hơn nữa, bạn chỉ phải trả phí chạy quảng cáo Facebook khi khách hàng tương tác hoặc nhìn thấy quảng cáo của bạn. Cụ thế, nếu mẩu quảng cáo tiếp cận được 10.000 người dùng, trong đó 1000 tương tác với chiến dịch thì bạn chỉ cần trả phí cho 1000 khách mà thôi. Số còn lại, bạn không cần phải chi trả.

Quy trình báo giá dịch vụ Facebook Marketing

Nếu bạn đang tham khảo bảng giá chạy quảng cáo Facebook 2020, đừng bỏ qua quy trình báo giá và tư vấn thực hiện chiến dịch Facebook Ads. Global Media giới thiệu đến bạn các giai đoạn cơ bản nhất của quy trình này.

tư vấn giá quảng cáo được thực hiện theo quy trình
Để chiến dịch quảng cáo thành công nhất, bạn cần quan tâm đến quy trình dịch vụ của đơn vị chạy quảng cáo

Bước 1: Xác định thực trạng và đưa ra giải pháp quảng cáo

Trước hết, bạn cần cung cấp thông tin chi tiết nhất về ngân sách, sản phẩm, dịch vụ cần quảng cáo của công ty bạn cho Global Media. Trên cơ sở đó, các chuyên viên kĩ thuật sẽ nghiên cứu giải pháp tốt nhất và  tư vấn cho bạn chiến lược chạy quảng cáo trê kênh Facebook cho phù hợp.

Việc trao đổi cởi mở giữa hai bên ở bước này rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến chất lượng của cả chiến dịch quảng cáo.

Bước 2: Sáng tạo nôi dung quảng cáo

Dựa trên tài nguyên thông tin bạn cung cấp về sản phẩm, Global Media sẽ lên chiến lược content , hình hay video. Thị trường quảng cáo Facebook Marketing ngày càng cạnh tranh là lý do hàng đầu khiến Global Media luôn chú trọng khâu này nhất.

Bước 3; Set up chiến dịch quảng cáo Facebook

Ở bước này, sau khi nhận được nội dung từ team sáng tạo, kỹ thuật viên của Global sẽ chuẩn bị cài đặt chi tiết cho chiến dịch. Giai đoạn 2, 3 rất quan trọng,quyết định hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.  Bạn có thể đồng hành cùng với Global, đóng góp ý tưởng hoặc góp ý hỗ trợ để chiến dịch chạy quảng cáo Facebook được tốt hơn.

Bước 4: Tiến hành và theo dõi chiến dịch chạy quảng cáo Facebook Ads

Khi đã hoàn thành đầy đủ các bước trên, Global Media sẽ tiến hành chạy quảng cáo Facebook cho bạn. Điểm quan trọng nhất của bước này chính là theo dõi chiến dịch có hiệu quả hay không, tỷ lệ click chuột, hiển thị, chuyển đổi ….để điều chỉnh kịp thời.

Bước 5: Thống kê & Báo cáo chi tiết hiệu quả chiến dịch quảng cáo

Sau khi chiến dịch quảng cáo facebook của bạn kết thúc, Global Media sẽ gửi cho bạn thống kê data khách hàng nhận được, báo cáo chi tiết chiến dịch hàng tuần hàng tháng.

Địa chỉ thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín

Nếu tự chạy quảng cáo mà không hiệu quả, bạn hãy chọn phương án thuê dịch vụ chạy Facebook ads để tiết kiệm ngân sách. Cam kết mang đến cho khách hàng nhiều gói dịch vụ chạy quảng cáo Facebook giá rẻ và chất lượng, Global Media đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình tiếp cận với các giải pháp quảng cáo digital marketing phù hợp và hiệu quả nhất. 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm thực chiến hàng chục ngàn chiến dịch quảng cáo số cho khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như Nhà hàng, Thời trang, Du lịch, Bất động sản, Thẩm mỹ, Hàng gia dụng,  Global Media luôn đảm bảo với khách hàng các tiêu chí:

Đặt biệt, Global Media thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài  028 6682 6039 – 028 2213 4378 để được tư vấn nhanh và chi tiết nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *