Với tốc độ số hóa hiện nay, do người tiêu dùng thường xuyên bị tác động bởi nhiều thông tin từ các thiết bị, nền tảng khác nhau, nên doanh nghiệp cần nhanh chóng tiếp cận khách hàng một cách toàn diện hơn.

Nói cách khác, chúng ta phải có góc nhìn rõ ràng về hành trình ra quyết định mua của khách hàng để truyền tải đúng thông điệp, đúng thời điểm và đúng nhu cầu.

Vì thế, quảng cáo đa kênh chính là là giải pháp cần thiết để đảm bảo sự liền mạch và thống nhất của quá trình đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa cơ hội kinh doanh. 

1. Tăng điểm chạm với khách hàng

Theo nghiên cứu của một chuyên gia Marketing, thời gian xuất hiện trung bình kể từ lần đầu nhìn thấy thương hiệu đến lúc mua hàng là ít nhất 21 lần. Đó là lý do vì sao mà doanh nghiệp cần nhanh chóng tăng tiếp xúc với khách hàng bằng quảng cáo đa kênh.

Ngoài ra, chúng ta cần phải đồng nhất và kết hợp xuyên suốt quảng cáo giữa các kênh, tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm mua sắm.

2. Kết nối khách hàng tiềm năng

Mỗi khách hàng đều có đặc điểm và hành vi sử dụng các kênh khác nhau. Do đó doanh nghiệp cần đến một mạng lưới quảng cáo phủ sóng rộng, đa dạng để kết nối với khách hàng tiềm năng dễ dàng..

Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là doanh nghiệp lợi dụng quảng cáo tràn lan là tốt. Đối với quảng cáo đa kênh, chúng ta cần tìm hiểu nội dung nào hiệu quả nhất trên các nền tảng nhất định và kết hợp nội dung đó vào kế hoạch sao cho phù hợp.

3. Tối ưu hóa chi phí quảng cáo

Việc hướng quảng cáo tới đúng đối tượng, đúng thời điểm chính là mục tiêu mà doanh nghiệp khi xây dựng chiến lược marketing.

Từng nền tảng sẽ có hiệu quả mức độ đo lường hiệu quả với từng mục tiêu khác nhau. Doanh nghiệp có thể sử dụng yếu tố đó để tập trung hiệu quả chiến lược và bám sát từng nhóm đối tượng khách hàng cụ thể hơn.

Điều này không chỉ gia tăng trải nghiệm cá nhân hóa mà còn giúp quá trình quảng cáo giảm thiểu tối đa chi phí

4. Kỹ thuật số mở đường đến cửa hàng online

Theo dòng phát triển của thương mại điện tử, các đơn hàng online ngày càng chiếm ưu thế hơn. Vì vậy nên khi được tích hợp tính năng mua hàng, các kênh kỹ thuật số sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến doanh số bán của doanh nghiệp.

Tiến trình mua hàng đa kênh có hai mục tiêu chính: tăng tỷ lệ ngân sách chi cho công cụ kỹ thuật số và từ đó thu hút thêm người tiêu dùng tại cửa hàng thông qua các kênh online.

5. Khách hàng có thể sử dụng phương tiện họ lựa chọn

Càng ngày khách hàng càng sử dụng nhiều kênh hơn trong quá trình giao dịch. Vì vậy để liền mạnh trải nghiệm, doanh nghiệp nên phát triển những giải pháp cho phép đa kênh ở hầu hết các nền tảng, thiết bị.

Mỗi tiến trình trình phải thống nhất và bổ sung cho nhau. Từ đó giúp tăng khả năng tiếp cận đến người dùng hơn, tăng doanh thu hiệu quả nếu doanh nghiệp.

Và đó là tổng hợp 5 lý do vì sao doanh nghiệp nên chọn Quảng cáo Da kênh. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về thông tin dịch vụ này, quý khách có thể liên hệ với Global Media để được nhận tư vấn ngay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *