Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Quảng cáo Google Ads hiện nay mang lại hiệu quả doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tham khảo hình thức marketing trả phí này, đừng bỏ qua thông tin bảng báo giá quảng cáo Google Adwords 2020 từ Global Media

Giá quảng cáo Google Adwords được tính như thế nào?

Hiện nay, có khoảng 65% các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) đầu tư vào quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC). Mặc dù Google Ads mang lại mức ROI ấn tượng là 8$ cho mỗi 1$ chi tiêu, nhiều doanh nghiệp băn khoăn về chi phí của Google Adssố tiền họ nên chi cho Google Ads.

Giá mỗi nhấp chuột (CPC) trung bình trên Google Ads là $ 1 đến $ 2 đối với Google Search Network và dưới $ 1 đối với Google Display Network. Ví dụ, một công ty chi từ 9000 đến 10.000 USD mỗi tháng cho Google Ads, không bao gồm các chi phí bổ sung, chẳng hạn như phần mềm, sẽ có bảng giá chạy quảng cáo Google cơ bản như sau:

Minh họa bảng chi phí quảng cáo
Minh họa bảng chi phí chạy Google Ads của một doanh nghiệp

Tuy vậy, nếu bạn có ngân sách nhỏ, bạn cũng đừng lo lắng. Bạn có quyền kiểm soát cao nhất đối với số tiền bạn chi tiêu, đồng thời bạn có thể tăng hoặc giảm chi tiêu quảng cáo Google Ads của mình trong thời gian thực. Đó là lý do tại sao tính linh hoạt về bảng giá Google Adwords là một trong những ưu điểm lớn nhất của nó.

Các hình thức tính phí quảng cáo Google Adwords giá rẻ

Với mục đích quảng cáo khác nhau, Google cho bạn các lựa chọn tính phí tương ứng. Bạn cần hiểu rõ và chọn hình thức phù hợp với chiến dịch cũng như sản phẩm của doanh nghiệp mình.

CPC – Cost Per Click

Trong hình thức tính phí này, giá chạy quảng cáo google của bạn được tính  theo lượt khách hàng click vào quảng cáo. Cụ thể, Google sẽ thu của bạn một khoản phí chạy quảng cáo thông qua lượt click chuột của khách, khi họ click vào mẫu quảng cáo của bạn. Nếu khách hàng không click, bạn sẽ không bị tính phí.

CPM – Cost Per Mile

Đây là hình thức tính phí chạy quảng cáo google dựa trên số lần hiển thị. Mile theo tiếng latinh là hàng ngàn, nên CPM bạn sẽ mất một khoản phí nhất định cho mỗi 1000 lượt hiển thị của 1 chiến dịch. Hình thức này phù hợp cho mục đích làm brand cho thương hiệu.

CPA – Cost Per Action

Hình thức tính phí cuối cùng trong bảng giá quảng cáo Google Adwords là CPA. Đúng như tên gọi, Cost per Action, phí được tính dựa trên mỗi hành động/ chuyển đổi của khách hàng. Nghĩa là khi có khách ngay khi click vào quảng cáo đã thực hiện một hành động cụ thể nào đó trên website của bạn.

Chi phí quảng cáo google ads trọn gói tại Global Media

Google Ads là một trong những thế mạnh của Global Media. Khách hàng sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Google giá rẻ sẽ được tư vấn báo giá phù hợp. Hiện nay Global cung cấp các gói quảng cáo toàn diện cho khách hàng, trong đó có các hình thức Google Ads như: Google Search, Google Display, Dynamic Ads, shopping ads và Youtube Ads.

Gói dịch vụ quảng cáo tại Global Media
Gói dịch vụ quảng cáo Digital Marketing trọn gói tại Global Media

Ngoài ra, tùy vào từng trường hợp khách hàng, Global Media sẽ tư vấn để đưa ra giải pháp quảng cáo Google Ads phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Quy trình tư vấn báo giá chạy quảng cáo google ads chuyên nghiệp

Khi đang tìm hiểu bảng báo giá dịch vụ quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp của một agency. Ắt hẳn bạn cũng quan tâm đến quy trình báo giá dịch vụ này như thế nào. Để bạn có thể hình dung rõ hơn, trong bài viết này, Global Media gửi đến bạn các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Tư vấn chiến dịch: Thực trạng và giải pháp

Trước tiên, bạn cần cung cấp những thông tin chi tiết nhất về ngân sách quảng cáo, sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn cho Global Media. Dựa vào đó, các chuyên viên sẽ nghiên cứu thị trường, dịch vụ sau đó tư vấn cho bạn chiến lược chạy quảng cáo Google phù hợp.

Bên cạnh đó, Global cũng chỉ ra những ưu nhược điểm của website, để cải thiện hiệu quả quảng cáo. Dựa vào đó tối ưu quảng cáo tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Từ đó, Global Media thông tin đến bạn về khu vực, từ khóa, khung giờ, … và báo giá chạy Google Adwords.

Bước 2: Set up chiến dịch quảng cáo Google Adwords

Với giai đoạn này, kỹ thuật viên của Global sẽ chuẩn bị kỹ lượng và cài đặt chi tiết cho chiến dịch. Bước này quan trọng để quyết định hiệu quả của chiến dịch.  Bạn có thể phối hợp với Global, đóng góp ý tưởng hoặc gửi feedback để hỗ trợ cho việc setup chiến dịch chạy quảng cáo Google Ads được tốt hơn.

Bước 3: Tiến hành và theo dõi chiến dịch chạy quảng cáo Google Adwords

Khi đã hoàn thành đầy đủ 2 bước trên, Global Media sẽ tiến hành chạy quảng cáo Google Adwords cho bạn. Điểm quan trọng nhất của giai đoạn này chính là theo dõi hành vi hoạt động chiến dịch có hiệu quả hay không, tỷ lệ click chuột, mật độ hiển thị từ khóa….để điều chỉnh kịp thời.

Bước 4: Thống kê & Báo cáo chi tiết hiệu quả chiến dịch

Sau khi chiến dịch quảng cáo Google Ads của bạn hoàn thành, Global sẽ gửi bạn thống kê data nhận được, báo cáo chi tiết chiến dịch hàng tuần hàng tháng.

Đặt dịch vụ chạy quảng cáo Google tại Global Media tại sao không?

Không chỉ mang đến cho khách hàng dịch vụ chạy quảng cáo google giá rẻ và chất lượng, Global Media còn giúp khách hàng tiếp cận được với các giải pháp quảng cáo digital marketing toàn diện và hiệu quả nhất. 

Với 5 năm kinh nghiệm triển khai hàng chục ngàn chiến dịch quảng cáo cho hơn 4.000 khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực như F&B, Thời trang, Du lịch, Bất động sản, Thẩm mỹ, Global Media luôn cam kết với khách hàng:

  • Sẵn sàng cung cấp gói dịch vụ quảng cáo với ngân sách tiết kiệm nhất
  • Hướng đến sự tinh gọn và đơn giản hóa cho khách hàng 
  • Không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Đặt biệt, Global Media thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng của mình trên website https://globalads.vn/. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline 028 6682 6039 – 028 2213 4378 để được tư vấn nhanh nhất !

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *